|
Sitemap
Danh mục
Trang chủ
GIỚI THIỆU
Giới thiệu chung
Chức năng nhiệm vụ
Cơ cấu tổ chức
Thành tựu khoa học
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
Đề tài - Dự án
Môi trường
Hóa dược mỹ phẩm
Sàn giao dịch KHCN
Tổ chức sự kiện
SẢN PHẨM
Hóa mỹ phẩm
Thực phẩm sức khỏe
NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Công nghệ thực phẩm
Hóa dược mỹ phẩm
TƯ VẤN
Sức khỏe
Bảo vệ môi trường
Cuộc sống quanh ta
TIN TỨC SỰ KIỆN
Hoạt động chuyên nghành
Tin Liên hiệp hội VUSTA
Hoạt động FTEC
Kiến thức khoa học chuyên ngành
LIÊN HỆ
Trang chủ
TIN TỨC SỰ KIỆN
Hoạt động chuyên nghành
Hoạt động chuyên nghành
Ra mắt dòng sản phẩm Trà cỏ ngọt MUDARU
Ngày đăng: 20/12/2022
Chia sẻ bài viết trên:
CTCP TNB Việt Nam vừa ra mắt dòng sản phầm thứ 4 trong chuỗi sản phẩm cùng thương hiệu MUDARU đến từ thiên nhiên “Trà cỏ ngọt MUDARU”.
“Trà cỏ ngọt MUDARU” được chiết xuất kết hợp với lạc tiên, tâm sen, bạc hà… giúp an thần, thanh nhiệt cơ thể, mang lại giấc ngủ ngon cho người dùng; hỗ trợ cho người bị tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu cao, giảm cân…
Với thành phần chính được chiết xuất từ cỏ ngọt Stevia - một loại thảo dược lành tính được sử dụng rộng rãi hiện nay trong y học chữa bệnh và công nghệ thực phẩm, làm đẹp. Loài thảo dược quý này được sử dụng để làm chất tạo ngọt tự nhiên thay thế cho đường mía và đường tinh trong công nghiệp. Bởi vì đường từ cỏ ngọt Stevia là chất không năng lượng, không chứa calo và đặc biệt không làm tăng chỉ số đường huyết trong cơ thể.
Ông Lê Văn Tú, Phó Tổng Giám đốc CTCP TNB Việt Nam, cho biết: Công ty lấy giá trị cốt lõi “Tất cả nguyên bản - Original at all” làm tiền đề phát triển. Do đó, từ dược tính của cây cỏ ngọt, chúng tôi mong muốn chất ngọt thiên nhiên thay thế dần chất ngọt nhân tạo để người sử dụng có cuộc sống khỏe, an lành hơn.
Theo ông Tú, các sản phẩm Mudaru đều được sản xuất với phương châm “nguyên bản và sạch”. Bởi công ty có vùng nguyên liệu hơn 300ha tại miền Tây không dùng phân hóa học và thuốc trừ sâu. Quy trình từ trồng trọt, thu hoạch, sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ…
Theo chia sẻ của ông Tú, ngoài Trà cỏ ngọt MUDARU được ra mắt vào tháng 12 năm nay thì năm 2017, CTCP TNB Việt Nam đã cho ra mắt những sản phẩm thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng mang thương hiệu MUDARU như: Trà khổ qua rừng, Viên uống khổ qua rừng, viên ngậm khổ qua rừng… được khách hàng tin dùng và đánh giá cao.
Tại lễ ra mắt, đã diễn ra lễ ký kết Hợp đồng hợp tác phân phối lô hàng Trà cỏ ngọt đầu tiên giữa công ty với 3 nhà phân phối trị giá khoảng 17 tỷ đồng. Dự kiến đầu năm 2023, sản phẩm MUDARU sẽ được đẩy mạnh xuất khẩu sang Hàn Quốc, Anh, Hà Lan. Hiện nay, sản phẩm có mặt tại các hệ thống nhà thuốc lớn, các trạm dừng chân, sân bay, các nhà phân phối, đại lý khắp 63 tỉnh, thành.
Theo saigondautu
Tin liên quan
Năm 2022 đã chọn 121 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam
-
27/12/2022
Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD nhập khẩu sản phẩm chăn nuôi
-
12/12/2022
Vietnam Foodexpo 2022 - Triển lãm lớn của công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam
-
14/11/2022
Thống nhất một đầu mối đảm bảo an toàn thực phẩm
-
03/11/2022
Trung bình mỗi người Việt tiêu thụ 55 gói mì tôm/năm
-
10/10/2022
Việt Nam phải nhập khẩu tới 90% giống rau và hoa
-
22/08/2022
EU sửa đổi quy định về các biện pháp kiểm soát thực phẩm nhập khẩu
-
01/08/2022
Mục tiêu đưa Việt Nam trở thành trung tâm chế biến nông sản top 10 thế giới vào năm 2030
-
22/07/2022
Đầu tư 3.500 tỷ đồng xây dựng Trung tâm công nghiệp thực phẩm Miền Tây 2 tại Hậu Giang
-
11/07/2022
Vinasoy sở hữu ngân hàng 1.533 nguồn gen đậu nành
-
05/07/2022
CÁC HOẠT ĐỘNG CHÍNH
CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ
Công nghệ chế biến thực phẩm
Công nghệ sản xuất Rượu - Bia - NGK
Công nghệ hóa dược mỹ phẩm
Công nghệ chưng chiết tinh dầu
TẬP HUẤN - ĐÀO TẠO
Quy trình quản lý chất lượng ISO
Kỹ thuật hóa phân tích
Sản xuất sạch hơn
Ứng dụng IOT trong NCKH
KỸ THUẬT PHÂN TÍCH
Sắc ký lỏng cao áp
Thành phần hóa nước thải
Hàm lượng độc tố dioxin
Hàm lượng thủy ngân trong nước
Hỗ trợ trực tuyến
0905329019
[email protected]
Phòng Công nghiệp Thực phẩm
Phòng Công nghệ Môi trường
Phòng Truyền thông - Sự kiện
VIDEO CLIP
Thiết kế và vận hành:
Gamma NT
Đang truy cập:
15
, Tổng truy cập:
352956