TƯ VẤN

Xu hướng sử dụng dầu gội thiên nhiên lành tính

Ngày đăng: 29/12/2021

Rõ ràng cho đến nay, các loại dầu gội hóa chất công nghiệp đã bộc lộ những hạn chế hết sức tai hại. Người dùng đã thông thía hơn, lựa chọn sản phẩm không chỉ dựa vào nhãn hiệu, hình thức vỏ chai, truyền thông tiếp thị... mà còn xem xét các yếu tố về nguyên liệu, an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi sinh.
Ngoài bố kết, quả Bồ hòn là một trong những loại thảo dược phổ biến trong tự nhiên ở Việt Nam. Chiết xuất của nó chứa các hoạt chất Saponin là thành phần chính quan trọng của dầu gội thảo dược phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính người tiêu dùng Việt Nam, nhất là những người lớn tuổi, đã từng sinh sống ở các miền quê đã biết đến loại quả này.



Dầu gội chiết xuất từ bồ hòn làm sạch đầu mà an toàn, lành tính


Từ xưa, khi chưa có sự xuất hiện của các sản phẩm hóa chất, bồ kết và bồ hòn được đánh giá rất cao trong việc nuôi dưỡng và làm sạch mái tóc của mọi người, kể cả ở khía cạnh khử nấm mốc, vi khuẩn, làm sạch da đầu một cách an toàn và lành tính.

Một trong những lý do quan trọng khiến bồ hòn là loại dầu gội thảo dược từ thiên nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay đó là:

Ngăn ngừa rụng và kích thích tóc mọc nhiều hơn: Hợp chất chống oxy hóa flavonoid trong quả bồ hòn có tác dụng phục hồi các nang tóc bị thoái hóa, từ đó kích thích sợi tóc mới phát triển và hạn chế tối đa số lượng tóc rụng.

● Trị gàu và nấm da đầu: Quả bồ hòn cũng như bồ kết có tính kháng khuẩn diệt nấm và tiêu viêm cực kỳ tốt. Hoạt chất Saponin có trong bồ hòn sẽ góp phần tiêu diệt các tế bào gây nấm, trị gàu và nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh hơn.

● Giúp tóc mọc suôn mượt, chắc khỏe: Vì chứa bên trong một hỗn hợp flavonozit và saponaretin, giúp phục hồi, cân bằng các tuyến bã nhờn, giữ cho mái tóc luôn tự nhiên nên bồ hòn và bồ kết rất được ưa chuộng sử dụng bởi những người dùng hiểu biết, có ý thức bảo vệ môi trường.

Chuyên gia FTEC xin giới thiệu sản phẩm được nghiên cứu hoàn thiện bởi các nhà Khoa học thuộc Trung tâm Công nghệ thực phẩm và môi trường. Xin mời vui lòng click vào ĐÂY hoặc vào ảnh để xem chi tiết sản phẩm.



ftec.com.vn
 

 Thiết kế và vận hành: Gamma NT
  • Đang truy cập: 3 , Tổng truy cập: 279942
  • facebook
  • google-plus
  • youtube
  • twitter