Hóa mỹ phẩm

Dầu gội đầu thảo dược HƯƠNG XƯA FTEC

Ngày đăng: 20/12/2021

Khi có tuổi, tóc của bạn có bị xơ, rụng và bạc? Một nguyên nhân quan trọng là do bạn sử dụng các loại dầu gội công nghiệp, nhiều hóa chất. Theo thời gian, tóc và da đầu bị phá hủy, xơ rối, nhiều gàu, sau đó là bạc và rụng. Chỉ có những sản phẩm từ thiên nhiên mới đem lại sự an toàn, giữ tóc bạn chắc khỏe và bền màu.

Dầu gội thảo dược HƯƠNG XƯA FTEC, giúp bạn lưu giữ nét mượt mà của làn tóc

Sản phẩm là kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học của Trung tâm Công nghệ thực phẩm và môi trường.

Sản phẩm đã đạt được các tiêu chí sau:

  • Hoàn toàn từ thảo dược
  • Sạch an toàn, tóc chắc khỏe
  • Tóc bạc xanh trở lại
  • Giữ bền màu tóc nhuộm

CÔNG DỤNG:  Dầu gội Hương Xưa Ftec với thành phần 100% chiết xuất từ thảo dược, làm mái tóc của bạn được làm sạch tự nhiên, an toàn và chắc khoẻ, giúp lưu thông máu vùng da đầu tốt hơn. Chống bạc và rụng tóc, hỗ trợ mọc và làm tóc xanh trở lại.

Dầu gội Hương Xưa Ftec đem lại sự thoải mái dễ chịu khi gội, mùi thơm của tinh dầu tự nhiên truyền thống, gợi lại những hương vị ngày xưa của dịp Tết cổ truyền dân tộc.

THÀNH PHẦN: Dịch chiết bồ hòn, bồ kết, hà thủ ô, cỏ mần trầu, lá dâu tằm... Các chất dẫn và tạo bọt chiết xuất từ thực vật. Tinh dầu tự nhiên như bưởi, sả chanh, hương nhu, hay mùi già…

CÁCH SỬ DỤNG: Làm ướt kỹ tóc. Thoa đều dầu gội lên tóc lượng vừa đủ. Gãi đầu nhẹ nhàng và chậm rãi. Xả sạch với nước. Làm lại lần 2, lâu hơn chút để dầu ngấm vào chân tóc, sẽ làm sạch và dưỡng tóc hiệu quả hơn.  



Khuyến cáo khi sử dụng:

–  Để cho tạo bọt dễ gội hơn, có thể lấy dầu gội ra chén lượng vừa đủ, cho thêm ít nước ấm và dùng tay khuấy lên. Sau đó thoa đều lên tóc. Nên sử dụng 2 lần trong 1 lần gội.

- Với tóc quen sử dụng dầu gội thông thường, ban đầu sẽ hơi bị rít tóc khi chải và vuốt. Sau khi gội liên tục khoảng hơn 10 lần sẽ thấy: Chất lượng tóc cải thiện, đặc biệt tóc xơ, mỏng, chẻ ngọn, khô… sẽ cảm nhận rõ ràng. Tóc quen dầu và suông, dễ vuốt và chải, mùi thơm dễ chịu.

- Dầu gội chỉ có chất tẩy rửa tự nhiên, nên sản phẩm không tạo bọt mạnh như các loại dầu gội khác, cần kiên nhẫn hơn một chút khi gãi chậm và xả nước. Có thể dùng thêm dầu xả, nếu cần.

- Dầu gội có thành phần Hà thủ ô, tinh dầu tự nhiên như bưởi, sả chanh, hương nhu, hay mùi già giúp nuôi dưỡng tóc tự nhiên. Tinh dầu bưởi giúp kích thích mọc tóc. Tinh dầu mùi già giúp cảm thấy dễ chịu, êm mát da đầu ngay sau khi sử dụng.

- Đặc biệt không gây rụng tóc khi gội.

- Sau 3 đến 6 tháng sử dụng: Màu tóc đen bóng tự nhiên, gốc tóc khoẻ mạnh. Với người tóc bị bạc, dầu gội giúp tóc xanh dần trở lại. Với tóc nhuộm, giúp giữ màu tóc do không có hoá chất tẩy rửa.

 

SẢN PHẨM THUỘC ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU CỦA TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM VÀ MÔI TRƯỜNG - FTEC

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 
Địa chỉ: Số 8, phố Mai Dịch, phường Mai Dịch, quận Cầu giấy, TP Hà Nội.
Hotline: 0942056165 - 0905329019
Website: ftec.com.vn
 



ftec.com.vn 

 Thiết kế và vận hành: Gamma NT
  • Đang truy cập: 1 , Tổng truy cập: 288697
  • facebook
  • google-plus
  • youtube
  • twitter