Cuộc sống quanh ta
Mặt trăng tác động gì đến chúng ta?

Mặt trăng tác động gì đến chúng ta?

27/04/2021

Vạn vật trong tự nhiên đều có sự tác động và ảnh hưởng nhất định đến nhau. Con người là một thực thể trong tự nhiên nên cũng sẽ nhận nguồn năng lượng của tự nhiên. Biết tận dụng nguồn năng lượng tốt sẽ có những hiệu quả nhất định.

Chi tiết
Chiếc tách trà xinh xắn

Chiếc tách trà xinh xắn

08/04/2021

Những nỗi đau trong cuộc sống là điều khó tránh khỏi vì thế tại sao không xem đó là thứ gia vị tuyệt vời đang làm cho mỗi ngày trôi qua trở nên thú vị hơn. "Ta không thể thay đổi được hướng gió nhưng có thể điều chỉnh được cánh buồm để yên bình trong biển sóng mênh mông..."

Chi tiết
Tìm kim

Tìm kim

07/04/2021

Người ta nói: "Hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu". Khi tình yêu chỉ còn là nghĩa vụ và trách nhiệm, người ta thường kiếm tìm hạnh phúc bên ngoài mà ko hay biết rằng chúng ta đang đánh mất hạnh phúc ở đó.

Chi tiết
Lời hứa

Lời hứa

01/04/2021

Khi mà xã hội ngày càng nhiều bon chen và thủ đoạn thì ở đâu đó quanh ta vẫn còn nhiều những câu chuyện về tình người ấm áp. Cho đi là nhận lại, người với người sống để yêu thương.

Chi tiết
Kiếm tìm hạnh phúc!

Kiếm tìm hạnh phúc!

29/03/2021

Muốn trồng hoa sen để thưởng thức hương vị dễ chịu, ta phải cần đến bùn vì sen và bùn rất cần cho nhau. Khi mê chỉ thấy bùn là bùn, khi ngộ mới thấy trong bùn có sen. Bùn sen không thể tách rời nhau mà nở hoa thơm ngát được. Chúng ta không thể trồng hoa sen trên các loại đá quý được. Thế cho nên giữa hạnh phúc và khổ đau có một mối liên hệ mật thiết với nhau, khi hạnh phúc có mặt thì khổ đau không thể hiện hữu. Khổ đau và bùn tượng trưng cho mặt trái, hạnh phúc và hoa sen tượng trưng mặt phải.

Chi tiết

 Thiết kế và vận hành: Gamma NT
  • Đang truy cập: 3 , Tổng truy cập: 280153
  • facebook
  • google-plus
  • youtube
  • twitter