TIN TỨC SỰ KIỆN

Tác hại của thuốc tân dược đối với lá gan.

Ngày đăng: 19/05/2021

Thuốc tân dược từ lâu đã được con người xem như là thần dược chữa bách bệnh. Bởi, thuốc tân dược có tác dụng nhanh chóng trong việc điều trị chấm dứt các triệu chứng do bệnh gây ra. Tuy nhiên, việc điều trị thuốc tân dược kéo dài sẽ gây ra rất nhiều các biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe của con người.
Thuốc tân dược thường là kết quả điều chế và kết hợp từ nhiều các loại thực vật, động vật, khoáng vật, dưỡng chất khác nhau,… Để tạo ra một loại thuộc có công dụng cụ thể cho một vấn đề sức khỏe nào đó của con người.

Thuốc dùng để chữa bệnh. Tuy nhiên, nếu lạm dụng thuốc hoặc tự ý mua thuốc dùng cho bản thân hoặc gia đình, tác dụng phụ của một số loại thuốc có thể làm tổn thương gan, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng thuốc, thậm chí gây nguy hiểm.
  • Thuốc giảm đau, hạ sốt như paracetamol (có trong sản phẩm trị sốt, ho, cảm cúm...) có thể làm viêm gan do dùng quá liều hoặc dùng một thời gian dài.
  • Thuốc giảm đau như salicylate (aspirin), ibuprofen hoặc naproxen, nếu nhẹ có thể làm tăng men gan, nếu nặng có thể gây viêm gan cấp.
  • Một số kháng sinh là clindamycin và metronidazol nếu dùng quá liều hoặc kéo dài cũng có thể gây viêm gan cấp tính, trong khi kkháng sinh erythromycin, ciprofloxacin có thể gây viêm đường mật, từ đó ảnh hưởng đến gan
  • Những trường hợp người trung/ cao tuổi điều trị các bệnh mãn tính, phải uống thuốc tây hàng ngày có nguy cơ cao bị tăng men gan, ví dụ các thuốc điều trị bệnh Tăng huyết áp, mỡ máu cao, bệnh xương khớp, bệnh đái tháo đường, v.v...

Thuốc tân dược

Do đó, chúng ta cần hết sức lưu ý khi sử dụng thuốc.
n dùng phối hợp với các sản phẩm được bào chế từ 100% thảo dược cảu thiên nhiên như: Dưỡng Tâm Khang FTEC và Xuân Phụ Khang FTEC, để bảo vệ tế bào gan, thận, kiểm soát men gan, mỡ máu, ổn định huyết áp và tim mạch, dự phòng viêm gan do thuốc trong trường hợp dùng thuốc Tân dược dài ngày.
Chi tiết xin mời truy cập: https://ftec.com.vn/3611/duong-tam-khang-ftec-san-pham-duong-tam-ich-than-bo-gan.html
                                    https://ftec.com.vn/3612/xuan-phu-khang-ftec-can-bang-noi-tiet-to-nu-de-luu-giu-sac-xuan.html


Theo: FTEC

 Thiết kế và vận hành: Gamma NT
  • Đang truy cập: 2 , Tổng truy cập: 287515
  • facebook
  • google-plus
  • youtube
  • twitter