TIN TỨC SỰ KIỆN

FTEC tham dự chương trình "Gặp gỡ và Vinh danh doanh nhân nữ ba miền"

Ngày đăng: 26/04/2021

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 14 năm thành lập Trung tâm Công nghệ Thực phẩm và Môi trường FTEC (2007-2021). Ngày 3 tháng 4 vừa qua, tại chương trình "Gặp gỡ và Vinh danh doanh nhân nữ ba miền", FTEC đã tham gia với tư cách là một đơn vị đại diện tiêu biểu.
Chương trình "Gặp gỡ và Vinh danh doanh nhân nữ ba miền" được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - Số 10 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội. Tham dự chương trình có nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan; TS. Trần Thị Hồng Minh, Viện trưởng Viện nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương (CIEM)... cùng đại diện nữ doanh nhân tiêu biểu của ba miền và các đơn vị tài trợ.
 

Nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan chụp ảnh cùng các nữ doanh nhân.


Các đại biểu tham dự giao lưu nữ doanh nhân ba miền.
 
Tại sự kiện, Trung tâm Công nghệ Thực phẩm và Môi trường FTEC đã trưng bày và giới thiệu hai sản phẩm là: Dưỡng Tâm Khang FTEC và Xuân Phụ Khang FTEC. Đây là hai sản phẩm do Trung tâm Công nghệ  thực phẩm và môi trường bào chế và cải tiến dạng cao thực vật, theo bài thuốc cổ phương Trung Hoa; với thành phần 100% là các loại thảo dược quý của thiên nhiên như: Hủ thực toan nạp, Đan sâm, Bạch truật, Trạch tả, Đương quy, Chế thủ ô, Chế hoàng tinh, sinh sơn tra, Sung úy tử, Uất kim, Hà diệp, Humat….Sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng và được đánh giá rất tốt trong việc hỗ trợ và điều trị các bệnh về tim mạch, mỡ máu; Các chứng trạng thần kinh của phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh.
 



Dưỡng Tâm Khang FTEC và Xuân Phụ Khang FTEC



 
Dưỡng Tâm Khang và Xuân Phụ Khang được trưng bày tại chương trình.

Chia sẻ cảm nhận sau khi sử dụng sản phẩm, bà: Vũ Thị Thanh Hằng - Giám đốc Công ty Thiên Bình Media nói: Sản phẩm được đóng đẹp, cẩn thận. Vị cao rất thơm, mùi thơm tự nhiên của thảo dược, vị rất dễ chịu, có thể dùng để uống hàng ngày thay trà. Bà: Nguyễn Thị Hồng Hoa - Giám đốc  Công ty CP Truyền thông Thương Mại và Du lịch Trường Lộc Phát cho hay: Là một phụ nữ ngoài 45 tuổi, bà thật sự quan tâm đến Xuân Phụ Khang FTEC, sản phẩm rất dễ sử dụng và phù hợp với nhu cầu của đại đa số giới trung niên... Đa số đại biểu và khách mời của chương trình đều đánh giá cao và bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm.

Với tiêu chí: "Sức khỏe là vàng - Khách hàng là Thượng Đế" FTEC cam kết luôn mang những sản phẩm tốt nhất, thật nhất và sạch nhất đến tay người tiêu dùng.
 

 Thiết kế và vận hành: Gamma NT
  • Đang truy cập: 1 , Tổng truy cập: 290927
  • facebook
  • google-plus
  • youtube
  • twitter