Hoạt động chuyên nghành

Cơ hội đầu tư công nghệ xử lý, tái chế chất thải tại Việt Nam

Ngày đăng: 04/08/2020

Đó là chủ đề tại Hội thảo “Cơ hội đầu tư công nghệ Xử lý, Tái chế chất thải tại Việt Nam”, Hội thảo sẽ được tổ chức vào 14h ngày 24 tháng 7 năm 2020 trên nền tảng trực tuyến Webinar, Hội thảo nằm trong khuôn khổ các hoạt động bên lề của Triển lãm về vận tải, xử lý chất thải và Công nghệ môi trường (WETV) 2020.

 
 Thông tin chính thức về Hội thảo được Công ty Informa Markets (Vietnam) và Hiệp Hội Môi trường Đô thị và Khu Công nghiệp Việt Nam thông báo ngày 14 tháng 7 năm 2020 tại TP. Hồ Chí Minh. Hội thảo “Cơ hội đầu tư công nghệ Xử lý, Tái chế chất thải tại Việt Nam” được tổ chức vào thời điểm các doanh nghiệp trong nước nói chung và các doanh nghiệp ngành xử lý rác thải và môi trường nói riêng đang bước vào giai đoạn phục hồi sau đại dịch Covid-19,  Hội thảo quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xử lý chất thải và môi trường,  Hội thảo sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về: Hiện trạng công nghệ xử lý và tái chế chất thải tại Việt Nam; Nhu cầu đầu tư công nghệ cho các dự án môi trường tại Việt Nam hiện nay; Chính sách đầu tư mới giúp hỗ trợ các nhà đầu tư trong lĩnh vực môi trường; Hoạt động thu gom và doanh nghiệp tham gia tái chế.
 
Hội thảo không chỉ đơn thuần là một chương trình tập trung giới thiệu thông tin ngành, đây còn là diễn đàn chia sẻ hai chiều giữa các doanh nghiệp trong ngành và Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam; Cập nhật thông tin từ Hiệp hội; lắng nghe tiếng nói từ doanh nghiệp để cùng tìm ra lối đi cho sự phát triển của ngành môi trường nói chung và của các doanh nghiệp trong ngành nói riêng thông qua hệ thống giao lưu trực tuyến tại Hội thảo.
 
Đăng kí tham gia Hội thảo hoàn toàn miễn phí tại đường link sau: https://bit.ly/2WfFXBz. Khách tham dự sẽ nhận thư xác nhận và hướng dẫn tham dự sau khi đăng kí. Các tài liệu sử dụng tại chương trình và khảo sát nhằm nâng cao chất lượng Hội thảo cũng được gửi cho khách tham gia sau khi Hội thảo kết thúc.
Theo congnghiepmoitruong.vn

 Thiết kế và vận hành: Gamma NT
  • Đang truy cập: 1 , Tổng truy cập: 280112
  • facebook
  • google-plus
  • youtube
  • twitter