Đề tài - Dự án

Xuân Phụ Khang FTEC - Cân bằng nội tiết tố nữ để lưu giữ sắc xuân

Ngày đăng: 14/04/2021

Phụ nữ tiền mãn kinh thường bị bốc hỏa, gây rối loạn tâm thần, làm tâm lý bị ức chế, căng thẳng thần kinh... nên dễ cáu gắt gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình. Vậy, có cách nào để giúp chị em khắc phục các vấn đề nêu trên?
Các chứng trạng của phụ nữ tiền mãn kinh:
 
Phụ nữ ngoài 40 tuổi sẽ phải đối diện với nhiều bệnh lý về sức khỏe như: huyết áp cao, tăng cân, béo phì, xạm da,  rụng tóc…đặc biệt là các chứng bệnh tiền mãn kinh, trong đó  bốc hỏa là triệu chứng khá phổ biến. Cơn bốc hỏa thường khởi đầu đột ngột bằng cảm giác nóng ở vùng mặt, phần trên ngực và sau đó nhanh chóng lan ra toàn thân. Cảm giác nóng thường kéo dài từ 2 - 4 phút và có thể đi kèm với toát mồ hôi, thỉnh thoảng đánh trống ngực và sau đó là lạnh run. 
   
Theo nghiên cứu của Tạp chí Jama ở Mỹ cho thấy, triệu chứng bốc hỏa của phụ nữ xảy ra ở giai đoạn tiền mãn kinh và kéo dài sau 5 năm khi đã tắt kinh. Cứ 4 người thì có đến 3 người sống chung với những cơn bốc hỏa diễn ra ròng rã từ vài năm đến ngoài chục năm (khoảng từ 40 – 50) tuổi, nhưng cũng có chị em bị bốc hỏa sớm ở tuổi 35. Điều này ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, chất lượng sống của chị em, gây rối loạn tâm thần. Cơn bốc hỏa kéo đến, diễn ra liên tục làm tâm lý bị ức chế, căng thẳng nên dễ cáu gắt với mọi người xung quanh và chán luôn cả chuyện gối chăn.
 
Nguyên nhân của chứng bốc hỏa ở phụ nữ:
 
Theo các nhà khoa học Mỹ, nguyên nhân sâu xa của chứng bốc hỏa ở phụ nữ là do sự suy giảm hoạt động của hệ trục trung ương não bộ – tuyến yên – buồng trứng, từ đó ảnh hưởng đến bộ 3 nội tiết tố là estrogen, progesterone, testosterone.
 
Các biện pháp làm giảm triệu chứng bốc hỏa:
 
- Giữ cơ thể mát mẻ: mặc quần áo thoáng mát, uống nước mát khi cơn bốc hỏa xảy ra.
- Ăn uống điều độ, khoa học, ăn nhiều rau xanh
- Không sử dụng các chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá…
- Liệu pháp thay thế nội tiết tố: Liệu pháp bổ sung nội tiết tố estrogen và progesterone để thay thế lượng hormone bị thiếu hụt được đánh giá là mang lại hiệu quả cao, giúp giảm bớt những khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh cũng như mãn kinh. Tuy nhiên, liệu pháp này phải tuân thủ theo chỉ định nghiêm ngặt của bác sĩ. Vì nếu sử dụng trong thời gian dài, không đúng liều sẽ tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư, đột quỵ,… cho chị em.

XUÂN PHỤ KHANG FTEC  - “Sản phẩm hỗ trợ, điều trị giảm mỡ máu, ổn định tim – huyết áp, cân bằng nội tiết tố nữ"

Xuân Phụ Khang FTEC là sản phẩm do Trung tâm Công nghệ  thực phẩm và môi trường bào chế và cải tiến dạng cao thực vật, theo bài thuốc cổ phương Trung Hoa; với thành phần 100% là các loại thảo dược quý của thiên nhiên như: Hủ thực toan nạp, Đan sâm, Bạch truật, Trạch tả, Đương quy, Chế thủ ô, Chế hoàng tinh, sinh sơn tra, Sung úy tử, Uất kim, Hà diệp, Humat….

Sản phẩm này có thể hỗ trợ điều trị và khắc phục các chứng trạng thần kinh cho chị em phụ nữ dang ở giai đoạn tiền mãn kinh.
 
 
“XUÂN PHỤ KHANG FTEC - LƯU GIỮ SẮC XUÂN CHO CHỊ EM PHỤ NỮ”
  
 
 
Sản phẩm Xuân Phụ Khang FTEC có nguồn gốc 100% từ thảo dược thiên nhiên
CÔNG DỤNG:
- Điều trị các chứng trạng thần kinh (bốc hỏa, ra mồ hôi, bứt rứt khó chịu…) của phụ nữ tiền mãn kinh…
- Rối loạn chuyển hóa Lipid máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ.
- Chống xơ vữa thành mạch.  Điều hòa nhịp tim, ổn định huyết áp.
- Phòng ngừa bệnh phụ khoa: u nang, u xơ, rối loạn kinh nguyệt… 

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Phụ nữ tiền mãn kinh. Người bị mỡ máu cao, có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp cao. Người muốn tăng cường sức khỏe tim mạch, phụ khoa.
 
CÁCH DÙNG: Mỗi lần pha 1/3 thìa café với 250 mL nước ấm nóng, khuấy đến khi tan hết thì uống. Sử dụng đều 2 đến 3 lần trong một ngày. Uống trước bữa ăn cho hiệu quả tốt hơn. 
 
BẢO QUẢN: Để nơi khô ráo, thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh.
 
HẠN SỬ DỤNG: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
 
QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: Lọ thủy tinh khối lượng 200 gr/lọ
 
Tiêu chuẩn: sản xuất theo TCCS số 036/TCCS/FTEC-2020
 
* Sản phẩm do Trung tâm Công nghệ  thực phẩm và môi trường – FTEC (Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam) sản xuất và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm theo Quyết định phê duyệt Kết quả đề tài nghiên cứu khoa học số 035/QĐ/FTEC-2020.
 
* Sử dụng trên 3 tháng sẽ có kết quả rõ rệt
 
 
Liên hệ mua sản phẩm:   
Địa chỉ: VPGD và giới thiệu sản phẩm FTEC, số 8, phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. 

Website: ftec.com.vn/thucphamtotnhat.vn 

Email: [email protected]  
 
Hotline: 0942506165/0904111935
   

 Thiết kế và vận hành: Gamma NT
  • Đang truy cập: 1 , Tổng truy cập: 285855
  • facebook
  • google-plus
  • youtube
  • twitter