TƯ VẤN

Xu hướng sử dụng nước rửa chén sinh học an toàn cho sức khỏe

Ngày đăng: 29/12/2021

Xã hội càng phát triển, người tiêu dùng có xu hướng hạn chế sử dụng các sản phẩm hóa chất mà chuyển sang dùng các sản phẩm hữu cơ, lành tính. Nước rửa chén sinh học không những làm sạch hiệu quả, giá thành phù hợp, mà còn an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm hữu cơ đã ra đời và nhanh chóng được những bà nội trợ thông thái đón nhận một các rộng rãi.
Nước rửa chén sinh học như Hương Quê FTEC là những sản phẩm được sản xuất, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, cụ thể là quả bồ hòn, có rất nhiều trong các vùng quê Việt Nam. Ở những nước phát triển, sản phẩm hữu cơ rất được tôn trọng vì ý thức bào vệ sức khỏe và môi trường của cộng đồng. 

Sử dụng sản phẩm sinh học, cũng chứng tỏ ý thức và sự nhận thức ở trình độ cao của 
cả nhà sản xuất và cả người tiêu dùng.

Vậy nước rửa chén sinh học là gì? Và tại sao nên sử dụng?

Nước rửa chén sinh học được sản xuất từ các nguyên liệu cõ sẵn trong tự nhiên. Quá trình sản xuất bắt đầu bằng việc khai thác, thu mua nguyên liệu từ các vùng nuôi trồng hoặc thu gom từ tự nhiên do các bà con nông dân thu hoạch. Sau đó, được chế biến và bảo tồn theo quy trình chặt chẽ do các nhà khoa học đưa ra.



Bồ hòn là loại thảo dược có sẵn trong tự nhiên tại các vùng quê Việt Nam

Quá trình chiết xuất các hoạt chất chính, có tính năng làm sạch và tẩy rửa, như saponin trong quả bồ hòn, được thực hiện trên dây chuyền thiết bị hiện đại, được chuẩn hóa theo quy trình sản xuất được cấp chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền.
 
Sản phẩm này hoàn toàn không gây hại cho con người, bởi các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên có độ an toàn cao, lành tính. Kể cả còn tồn dư trên bề mặt chén đĩa cũng sẽ không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Nước thải không những không gây độc cho môi trường mà còn góp phần khử các độc tố trong ao hồ cống rãnh, rất có lợi cho môi sinh.



Nước rửa chén sinh học giúp làm sạch an toàn, lành tính, bảo vệ môi sinh


Nước rửa chén sinh học còn chứa nhiều dưỡng chất giúp bảo vệ da tay, dưỡng da mềm mại, trắng mịn và ngăn ngừa các kích ứng hay da khô ráp.

Các sản phẩm nước rửa chén  sinh học có thành phần khá loãng, nồng độ chất tạo bọt và chất ổn định không quá nhiều, giúp cho việc tráng rửa bát đĩa dễ dàng, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm sạch và tiết kiệm nước.

Nước rửa chén thiên nhiên với các thành phần hữu cơ thường không mùi hoặc mùi hương nhẹ nhàng, không gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp của con người cũng như không dám mùi trên chén đĩa. Nước rửa chén hữu cơ đa công năng có thể sử dụng để rửa các loại rau củ quả, khử các loại vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

Nước rửa chén sinh học thân thiện với môi trường, nếu còn tồn dư cũng dễ dàng tự phân hủy và không lưu lại các hóa chất độc hại.

Nước rửa chén sinh học HƯƠNG QUÊ FTEC được chiết xuất từ bồ hòn với hương trà xanh có ưu điểm gì?

  • Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm tinh chất chiết xuất từ bồ hòn, các chất tạo bọt và chất dẫn từ thực vật và mùi hương trà xanh cùng các enzym hữu cơ. Không sử dụng chất hóa học, lành tính và rất an toàn với người sử dụng, không chứa thuốc nhuộm, tinh dầu tổng hợp, không gây kích ứng cho da.

  • Khả năng kéo và tách chất bẩn tốt và khử sạch được nấm mốc, vi khuẩn, các mùi khó chịu của thức ăn bám trên chén bát.

  • Nước rửa chén có độ đậm đặc cao, khi sử dụng có thể pha loãng với nước để tiết kiệm chi phí. Bọt rửa chén tan nhanh trong nước, dễ rửa sạch nên khi sử dụng sẽ tiết kiệm nước và công sức, thời gian.

  • Độ pH trung tính, không chứa gốc xút – NaOH nên rất an toàn với da tay của người sử dụng, không gây ra những vấn đề như khô nẻ hay kích ứng, mẩn đỏ. Ngoài ra tinh chất bồ hòn sẽ giúp dưỡng da, làm mềm mịn làn da của người sử dụng.

  • Sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên có mùi hương rất nhẹ, khi sử dụng sẽ tự phân hủy, không để lại mùi trên đồ dùng như các loại nước rửa chén thông thường.

  • Thân thiện với môi trường cùng tinh chất Surfactant giúp bảo vệ và mịn da tay, thân thiện với môi sinh với Biodegradable tự phân hủy trong tự nhiên, có khả năng phân hủy sinh học, làm sạch cống rãnh, ao hồ.

Để xem chi tiết về sản phẩm, bạn vui lòng click VÀO ĐÂY  hoặc vào ảnh dưới:
 
ftec.com.vn
 

 

 Thiết kế và vận hành: Gamma NT
  • Đang truy cập: 1 , Tổng truy cập: 287234
  • facebook
  • google-plus
  • youtube
  • twitter