Thực phẩm sức khỏe

Cao hoạt huyết tinh chất Dưỡng Tâm Khang FTEC - Dưỡng Tâm, Ích thận, Bổ Can

Ngày đăng: 06/04/2021

Xã hội hiện đại, con người sinh hoạt và làm việc với cường độ cao, từ đó sinh ra rất nhiều bệnh trạng liên quan đến tim mạch, thiếu mãu não, dẫn đến chứng đột quỵ. Đặc biệt gần đây, đại dịch Covid 19 đã lan tràn, gây ra những hậu quả nghiêm trọng ở giai đoạn hậu Covid như mất ngủ, rối loạn thần kinh... Con người đã phải trả giá rất nhiều cho loại bệnh này và trong nhiều trường hợp rất khó có thể phục hồi hoàn toàn, để lại các di chứng nghiêm trọng.
Mỡ máu cao là tình trạng rối loạn lipid máu, tăng cholesterol có hại cho cơ thể và giảm lượng cholesterol có lợi của cơ thể.
 
Theo thống kê của Hội Phòng chống tai biến mạch máu não Việt Nam, hàng năm có khoảng 300.000 người Việt Nam bị đột quỵ não do biến chứng của mỡ máu cao, trong đó 50% bị tử vong hoặc chấp nhận cuộc sống tàn phế suốt đời. Trong khi đó, 25% bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ tiến triển thành viêm - xơ gan và ung thư gan. Như vậy, có thể nói: Mỡ máu là “kẻ giết người thầm lặng”.

Bên cạnh đó, gần đây, những rối loạn thần kinh, chứng mất ngủ... của di chứng hậu Covid đã ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống, khả năng lao động và học tập của nhiều người.
  
Các triệu chứng của bệnh về chuyển hóa và hậu Covid:
 
- Luôn cảm thấy đau đầu, mệt mỏi, choáng váng.
 
- Ăn không ngon, không tiêu, rối loạn về tiêu hóa.
 
- Huyết áp, nhịp tim  không ổn định.
 
- Chân đau, tê bì và lạnh.
 
- Đau ngực, khó chịu vùng ngực, tim như bị đè nặng, bóp nghẹt, đầy tức.

- Mất ngủ, ngủ không sâu giấc, hoảng loạn tinh thần, suy nhược...
 
Để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh trên, Trung tâm Công nghệ Thực phẩm và Môi trường FTEC đã nghiên cứu và hoàn thiện các bài thuốc Y học cổ truyền và bào chế thành công sản phẩm hỗ trợ sức khỏe dạng Cao hoạt huyết tinh chất với tên gọi: "DƯỠNG TÂM KHANG FTEC".
  
DƯỠNG TÂM KHANG FTEC – Sản phẩm cao thiên nhiên hỗ trợ, điều trị giảm mỡ máu, ổn định tim – huyết áp, giúp khắc phục các chứng bệnh rối loạn chuyển hóa, thần kinh, đột quỵ.
 
Dưỡng Tâm Khang FTEC là sản phẩm được bào chế và cải tiến  theo bài thuốc cổ phương Trung Hoa; với thành phần 100% là các loại thảo dược quý của thiên nhiên như: Hủ thực toan nạp, Đan sâm, Bạch truật, Trạch tả, Đương quy, Chế thủ ô, Chế hoàng tinh, sinh sơn tra, Sung úy tử, Uất kim, Hà diệp, Humat….
 
 
 
Dưỡng Tâm Khang FTEC - bào chế từ 100% thảo dược quý trong tự nhiên
 
CÔNG DỤNG:  Hỗ trợ phòng chống và điều trị các chứng trạng:
 
- Rối loạn chuyển hóa Lipid máu, cải thiện tình trạng gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ.
 
- Chống xơ vữa thành mạch. Hoạt huyết dưỡng não, điều hòa nhịp tim, ổn định huyết áp.
 
- Với người lớn tuổi dùng dài ngày để phòng tránh trúng phong, đột quỵ.
 
- Điều trị các chứng trạng thần kinh hậu Covid như mất ngủ, căng thẳng, rối loạn tâm thần… Giúp người bệnh ăn ngon, ngủ sâu và êm, tỉnh dậy với trạng thái tinh thần sảng khoái.
 
ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG: Dùng được cho cả nam và nữ, người lớn và trẻ em. Người bị mỡ máu cao, có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp không ổn định. Người muốn tăng cường sức khỏe tim mạch, bồi bổ gan thận, Người cao tuổi có nguy cơ xơ vữa động mạch, dễ bị trúng phong, mắc các chứng đột quỵ.
 
CÁCH DÙNG: Mỗi lần pha 1/3 thìa café với 250 mL nước ấm nóng, khuấy đến khi tan hết thì uống. Sử dụng đều 2 đến 3 lần trong một ngày. Uống trước bữa ăn cho hiệu quả tốt hơn.  
 
BẢO QUẢN: Để nơi khô ráo, thoáng mát hoặc ngăn mát tủ lạnh. 
 
HẠN SỬ DỤNG: 24 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất ghi trên bao bì sản phẩm.
 
TIÊU CHUẨN: sản xuất theo TCCS số 036/TCCS/FTEC-2020.
  
QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: Lọ thủy tinh khối lượng 200 gr/lọ 

PHÂN LOẠI: Sản phẩm có 2 loại: Dạng Cao hoạt huyết tinh chấtCao pha với Mật ong.


 

* Sản phẩm do Trung tâm Công nghệ  thực phẩm và môi trường – FTEC (Liên hiệp các Hội KHKT Việt Nam) sản xuất và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm theo Quyết định phê duyệt Kết quả đề tài nghiên cứu khoa học số 035/QĐ/FTEC-2020.


* Sử dụng trên 3 tháng sẽ có kết quả rõ rệt.
  
LIÊN HỆ MUA SẢN PHẨM:

Địa chỉ: VPGD và giới thiệu sản phẩm FTEC, số 8, phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.
 
Website: ftec.com.vn/thucphamtotnhat.vn
 
 
Hotline: 0942506165/0905329019
 

 Thiết kế và vận hành: Gamma NT
  • Đang truy cập: 1 , Tổng truy cập: 280114
  • facebook
  • google-plus
  • youtube
  • twitter